การ Reinvest กับ BitConnect ดีแบบไหน

ก่อนอื่นหลังจากที่เรากดปล่อยกู้กับ BitConnect ไปแล้วเนี่ย เราจะได้ดอกเบี้ยทุกๆ 24 ชม เงินก็จะเข้าไปอยู่ตรง Lending Wallet ซึ้งเราสามารถถอนออกมาใช้ได้เลย หรือว่า ทำการกด Reinvest ดอกเบี้ยเข้าไปทบต้น เพื่อที่จะได้ ดอกเบี้ยในวันพรุ่งนี้มากขึ้นนั้นเอง แล้วมันดียังไงวันนี้ผมจะมาอธิบายให้ฟังถึงข้อดีของการกด Reinvest

สมมุติว่าถ้าเราลง 100$ ดอลลาร์ วันคืนทุนคือ 299 วัน ถ้าเราไม่กดดอกเบี้ยเข้าไปทบต้นเลย เราก็จะได้ เฉลี่ยกลับมาคือ 299 ดอลลาร์ เพราะค่าเฉลี่ยดอกเบี้ยอยู่ที่ 1% ต่อวัน แล้วลองมาดูว่าถ้าเรากดดอกเบี้ยเข้าไปทบต้นเรื่อยๆ เนี่ยดอกเบี้ยเราจะเป็นแบบไหน

ถ้าเราเริ่มต้นที่ 100$ เราจะกดดอกเข้าไปทบต้นทุกๆวันตอนเริ่มไม่ได้ เพราะการที่จะกดดอกเบี้ยเข้าไปทบต้นได้นั้นต้องมีจำนวณอย่างต่ำก็ 10$ ดอลลาร์ คือต้องรอทุกๆ 10 วันค่อยจะกด Reinvest ได้ แล้วผลลัพธ์การกดดอกเข้าไปทบต้นนี้จะเป็นแบบไหน ถ้าครบเวลา 1 ปี จากเงินเริ่มต้นลงทุนแค่ 100$ ดอลลาร์ ผมเอาตาราง Excel ให้ดูเลยดีกว่า


พอครบ 1 ปี เราจะมีเงินดอกเบี้ยต่อวันที่ วันล่ะ 36 ดอลลาร์ เดือนล่ะ 983 ดอลลาร์ ปีล่ะ 11,789 ดอลลาร์
แล้วลองคิดดูว่าถ้าเราเริ่มต้นที่เงินต้นทุนมากขึ้น มันยิ่งจะโตได้ไวกว่ามาก
ใช่เเม่งดูเวอร์อลังการงานสร้างมาก แต่ว่ามันได้จริงๆ จากที่พวกผมสำผัสมา ถ้าใครที่สมัครผ่านลิ๊งพวกเราแล้ว พวกเราจะสอนวิธีและเเนะนำสูตรและการคืนทุนอย่างไวจากดอกเบี้ยที่ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น